CÓ NÊN HỌC TẠI MỘT TRƯỜNG THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP?!

Quan điểm việt nam không có những  môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mà cụ thể
hơn ở đây là một ngôi trường dành riêng cho ngành thẫm mỹ. có 2 lý do để tin vào
quan điểm đó:
  1. Ngành thẩm mỹ cũng là một ngành nghề đòi phải được học, được đào tạo, và cũng phải nỗ lực không ngừng, sáng tạo không ngừng. Nhưng sau khi học, đã ra làm, mọi người vẫn gọi là: “thơ”: thợ tóc, thợ nail, thợ trang điểm… Không như các ngành khác được gọi là cử nhân, là chuyên viên, là kĩ sư….
  2. Các bạn trẻ yêu thik nghề thẩm mỹ thường cũng chỉ theo học tại các salon, các tiệm làm đẹp theo kiểu nghề dạy nghề mà chưa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chưa mang tính sư phạm cao.
hình minh họa


Trước đây, chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho phụ nữ giới thượng lưu. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ và nhu cầu làm đẹp tăng cao đã khiến nhận thức của người Việt về thẩm mỹ ngày càng thay đổi. Làm đẹp, tân trang nhan sắc dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu giúp tất cả mọi người, dù độ tuổi hay giới tính nào, cũng cảm thấy tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Người được khách hàng gửi gắm nhan sắc phải là một chuyên viên thẩm mỹ thật sự, không chỉ giỏi về kĩ thuật mà còn phải am hiểu về kiến thức chuyên ngành. Thế nhưng, chuyên viên thẩm mỹ đẳng cấp vẫn còn đang được xem là “hàng hiếm” hiện nay. Nguyên nhân là do các bạn chưa được đào tạo thông qua  một hệ thống giáo dục chuyện nghiệp, nơi mà các bạn được học cả về lý thuyết lẫn thực hành, học cả về marketing, phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng, quản lý salon và kĩ năng giao tiếp.

World nail school ra đời với sứ mệnh đó, mục tiêu của world nail schoolĐào tạo ra những chuyên viên thẩm mỹ "Yêu nghề, giỏi kỹ thuật, vững tay nghề, chuyên môn cao" cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, cùng các bạn trẻ yêu thẩm mỹ xóa bỏ định kiến “thợ”, tự hào là những chuyên viên chuyên nghiệp, chuyên nghiệp không chỉ trong nước mà còn là Quốc tế


Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.

Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

TẠI SAO NÊN CHỌN WORLD NAIL SCHOOL?!!!

- Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

- Giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

- Môi trường đào tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên rèn luyện tính kỉ luật và ý thức cao trong công việc.

- Mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.

- Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.

- Ngoài kỹ thuật thì phong cách cá nhân và kĩ thuật trình diễn cũng được giảng viên hướng dẫn, điều này giúp cho học viên trở nên bản lĩnh hơn.

- Không chỉ đào tạo về chuyên nghành, World Nail School cũng đồng thời hướng dẫn học viên cách ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng để tạo nên một cái nhìn đẹp về cả ngoại hình lẫn phong cách.

BẰNG CẤP TẠI WORLD NAIL SCHOOL




Học viên hoàn thành các khóa học tại World Nail School sẽ được:
- Cấp chứng nhận của sở LĐTBXH, tổng cục dạy nghề. Bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam.

- Cấp chứng nhận của World Nail School. Chứng nhận có giá trị trong nước và Quốc tế. Học viên được quy đổi sang số giờ học để đạt các chứng chỉ tại nước ngoài khi di cư, định cư tại Mỹ, Úc…



Tác Giả: Phan Bảo Châu

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "CÓ NÊN HỌC TẠI MỘT TRƯỜNG THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP?!"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.